STYLEVORE

Collection by Website so sánh giá uy tín

Tổng hợp những kiểu tóc đẹp

3 Ideas | Updated 3 weeks ago

Kieu toc Side part nam dep cuc HOT duoc yeu thich nhat

Tất tần tật các kiểu tóc Side part nam đẹp thời thượng hot nhất hiện nay

Kiểu tóc nam side part là một kiểu tóc phổ biến và lịch lãm, tạo nên sự lịch sự và phong cách cho phái mạnh. Đặc trưng của kiểu tóc này là mái tóc được chia bên, tạo ra một đường phân định rõ ràng trên đỉnh đầu. Kiểu tóc nam side part có nhiều biến thể và phong cách khác nhau. Một cách phổ biến là chải mái tóc sang một bên, sử dụng gel hoặc pomade để giữ nếp và tạo độ bóng cho tóc. Kiểu tóc này thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến các sự kiện trang trọng.

Tong hop nhung mau toc dep sieu hot nhat 2024 cho ban

69+ Màu tóc đẹp 2024 HOT nhất giúp tôn da cực đỉnh

Thay đổi màu tóc hiện nay không chỉ là việc thay đổi bề ngoài một cách đơn giản. Đây còn là một phần quan trọng trong quá trình tạo ra dấu ấn cá nhân, biến hóa diện mạo và tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mỗi người. Khả năng tạo ra sự độc đáo và cá nhân hóa qua việc chọn màu nhuộm của tóc sẽ phản ánh cá tính và phong cách riêng. Đây cũng là cách giúp cho quá trình chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

Mau toc highlight dang sot xinh xich dan dau xu huong

Bắt trend ngay với các mẫu tóc highlight đẹp cực sang chảnh nhất 2023

Tóc highlight là kỹ thuật nhuộm tạo điểm nhấn trên mái tóc với một phần nhỏ của tóc được nhuộm màu tươi sáng hơn. Hiện nay, tóc highlight thường có hai kỹ thuật nhuộm là Foil highlighting và Balayage. Phần móc light có thể nhuộm ở bất kỳ vị trí nào và được sắp xếp xen kẽ để tạo nên giá trị thẩm mỹ đầy cá tính. Mẫu tóc này thích hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau như: Mặt dài, mặt trái xoan, mặt vuông, mặt tròn… Bạn đang có ý định nhuộm tóc highlight hãy tự tin đến salon tóc để trở nên cá tính và